Câu hỏi 1 : Để sử dụng phần mềm STAR, khách sạn có cần phải đầu tư, mua máy chủ hoặc máy tính mới với cấu hình cao không ?

Trả lời : khách sạn không cần phải đầu tư thêm máy chủ, khách sạn có thể tận dụng hệ thống máy tính sẵn có để sử dụng phần mềm. Khách sạn có thể đầu tư máy tính mới trong trường hợp khách sạn chưa có hoặc không đủ máy tính để sử dụng.

Câu hỏi 2 : Người sử dụng phần mềm (chủ đầu tư, ban giám đốc ...) có thể sử dụng phần mềm khi không có mặt tại khách sạn không ?

Trả lời : khác với nhiều phần mềm khác, người sử dụng phải có mặt và phải dùng máy tính trong khách sạn để sử dụng phần mềm. Với STAR, người sử dụng có thể sử dụng phần mềm mọi lúc, mọi nơi thông qua nhiều loại thiết bị khác nhau như : máy tính, máy tính bảng, máy tính xách tay, điện thoại, ...

Câu hỏi 3 : Để chuẩn bị sử dụng phần mềm, khách sạn cần chuẩn bị những thông tin gì ?

Trả lời : để sử dụng phần mềm STAR, khách sạn cần cung cấp cho đơn vị cung cấp dịch vụ (công ty TNHH tư vấn và giải pháp CNTT) những thông tin sau : danh sách loại phòng, số phòng, giá phòng, chính sách giá phòng (theo giờ), bảng giá minibar - giặt là - dịch vụ khác, thông tin - logo khách sạn (dùng cho thiết kê hóa đơn dành cho khách hàng), danh sách người sử dụng ... Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ có trách nhiệm cấu hình những thông tin trên trước khi khách sạn bắt đầu sử dụng chính thức phần mềm.

Câu hỏi 4 : Phương thức hỗ trợ khách hàng của đơn vị cung cấp dịch vụ được thực hiện như thế nào ?

Trả lời : đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua các hình thức : hỗ trợ tại chỗ, điện thoại, email hoặc yahoo, skype ip, teamviewer (đã được tích hợp sẵn trong phần mềm)

Câu hỏi 5 : Phần mềm STAR có thể quản lý được khách thuê căn hộ không ?

Trả lời : phần mềm STAR hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này. Phần mềm STAR áp dụng cho khách sạn, resort, căn hộ cho thuê (apartment), hostel hoặc kết hợp giữa khách sạn - căn hộ cho thuê, ... Về mặt quản lý và dựa trên hợp đồng ký kết, khách thuê căn hộ dài ngày (nhiều tháng, năm) có một số khác biệt với khách lưu trú thông thường hay khách ở theo giờ như sau : dịch vụ khách sử dụng, được tính - in hóa đơn - thu tiền hàng tháng như điện, nước, ... , chính sách dọn phòng, ăn sáng, yêu cầu sửa chữa - bảo dưỡng thiết bị trong phòng (căn hộ) thuê ...

Câu hỏi 6 : Nhân viên kinh doanh ở nhiều địa điểm khác nhau có thể cùng dùng phần mềm quản lý khách sạn được không ?

Trả lời : Với STAR, người sử dụng có thể sử dụng phần mềm mọi lúc, mọi nơi nên vấn đề nêu trên hoàn toàn thực hiện được

Câu hỏi 7 : Khi áp dụng phần mềm STAR, những bộ phận, phòng ban nào trong khách sạn sẽ sử dụng phần mềm ?

Trả lời : Phần mềm STAR được xây dựng dựa trên nghiệp vụ chuẩn của khách sạn với muc tiêu hỗ trợ tối đa các bộ phận - phòng ban trong khách sạn : chủ đầu tư - ban giám đốc, bộ phận kinh doanh, bộ phận lễ tân, bộ phận buồng phòng - kỹ thuật, bộ phận kế toán ... Tuy nhiên tùy thuộc vào đặc thù của khách sạn, số lượng bộ phận - phòng ban sử dụng phần mềm có thể giảm bớt. Ví dụ : khách sạn không có bộ phận kỹ thuật chuyên trách (thuê dịch vụ ngoài).

Câu hỏi 8 : Khách sạn có thể sử dụng, mua phần mềm STAR bằng hình thức nào ?

Trả lời : Khách sạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức sau : thuê dịch vụ theo tháng (phương thức 1) (không giới hạn số lượng người sử dụng hay máy sử dụng) hoặc cài đặt phần mềm trực tiếp tại máy chủ khách sạn đồng thời mua bản quyền sử dụng (phương thức 2).
Với phương thức 1, phần mềm sẽ tự động thông báo cho người sử dụng 07 ngày trước khi tài khoản bị hết hạn.
Với phương thức 2, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ cài đặt, triển khai trực tiếp tại khách sạn (khách sạn phải chuẩn bị máy chủ để cài đặt và lưu trữ dữ liệu). Phần mềm triển khai theo phương thức 2 được bảo hành miễn phí 01 năm, hết thời hạn 01 năm nói trên, khách sạn có thể tiếp tục/không tiếp tục sử dụng gói hỗ trợ hàng năm nếu khách sạn có/không có nhu cầu.

Câu hỏi 9 : Trường hợp khách sạn tăng thêm số lượng phòng, chi phí thuê dịch vụ theo tháng (phương thức 1) sẽ thay đổi như thế nào ?

Trả lời : Trường hợp khách sạn tăng số lượng phòng, chi phí thuê dịch vụ tháng sẽ thay đổi tương ứng với số lượng phòng sử dụng thực tế.

Câu hỏi 10 : Chuyển từ phương thức thanh toán 1 sang phương thức 2 như thế nào ?

Trả lời : Giá trị hợp đồng (chuyển từ phương thức 1 sang phương thức 2) sẽ được áp dụng giống như 1 khách sạn cùng quy mô triển khai mới bằng phương thức 2

Câu hỏi 11 : Trường hợp bị quên/mất mật khẩu tài khoản quản trị phần mềm thì phải làm thế nào ?

Trả lời : người sử dụng phần mềm (chủ đầu tư, ban giám đốc) xin vui lòng liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ để lấy lại mật khẩu quản trị bị quên/mất. Người dùng (chủ đầu tư, ban giám đốc) xin vui lòng thay đổi mật khẩu ngay sau khi nhận bàn giao mật khẩu quản trị mới.

Câu hỏi 12 : Hạn chế quyền hạn người dùng như thế nào ?

Trả lời : thông qua chức năng "Quản trị người sử dụng", tài khoản quản trị có thể tạo mới người dùng, phân quyền (cho phép sử dụng - không cho phép sử dụng) từng chức năng, từng báo cáo trong phần mềm.

Câu hỏi 13 : Phần mềm STAR có thể ghi nhận thao tác, lịch sử thao tác của người dùng không ?

Trả lời : phần mềm STAR có thể ghi nhận thông tin được cập nhật khi nào và ai là người đã cập nhật ... Ví dụ : khách hàng có tên là Peter phòng 101, ai là người nhập đăng ký của khách hàng này, ai làm thao tác đổi phòng, thay đổi giá phòng, checkin hay checkout khách hàng này ...

Câu hỏi 14 : Báo cáo trong phần mềm STAR có thể xuất sang Excel,... không ?

Trả lời : hoàn toàn thực hiện được

Câu hỏi 15 : Phải làm gì khi 1 nhân viên (có tài khoản sử dụng phần mềm) không còn làm việc tại khách sạn ?

Trả lời : thông qua tài khoản quản trị và chức năng "Quản trị người sử dụng", người dùng (chủ đầu tư, ban giám đốc) có thể xóa tài khoản của nhân viên này.

LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - ITCS
ITCS Consultant & Solution Co.,Ltd
Trụ sở chính : 67 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
MST : 0105558634
VP Hà Nội: 110 Nguyễn Ngọc Nại, quận Thanh Xuân
Tel : 04 3 640 2489 / Hotline : 0904 90 24 29
VP Đà Nẵng: 256 Nguyễn Tri Phương
Tel : 0511 3 746 234 / Hotline : 0904 90 24 29
VP TPHCM: 190B Trần Quang Khải, Q1
Tel : 08 68 911 629 / Hotline : 0904 90 24 29